Mô tả công việc

• Quan hệ các nhà cung cấp, đối tác đàm phán ký kết hợp đồng với giá ưu đãi, các điều kiện và điều khoản tốt nhất.
• Duy trì tốt mối quan hệ với đối tác, nhà cung cấp, khách hàng.
• Nghiên cứu, phát triển và mở rộng thị trường, tìm kiếm đối tác, nhà cung cấp dịch vụ mới.
• Quản lý hệ thống hợp đồng cung cấp dịch vụ, hợp đồng dịch vụ khách hàng.
• Theo dõi và cập nhật thông tin hợp đồng, các chương trình khuyến mãi, ưu đãi từ các nhà cung cấp, đối tác đặc biệt là các khách sạn trong và ngoài nước, các nhà cung cấp dịch vụ vé máy bay và phương tiện đi lại…
• Cung cấp kịp thời và đầy đủ thông tin về giá cả, thỏa thuận hợp đồng cho các trưởng bộ phận và những người có liên quan thực thi dịch vụ khách hàng.
• Báo cáo thống kê khi có yêu cầu từ các Trưởng bộ phận, Ban Giám đốc.
• Các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng bộ phận/ Ban Giám đốc.

Yêu cầu công việc

YÊU CẦU CHUNG:
• Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Khách sạn du lịch/ Ngoại ngữ, Kinh tế, Sales Marketing hoặc tương đương.
• Có kỹ năng tiếng Trung/ tiếng Anh tốt đáp ứng yêu cầu công việc.
• Có ít nhất 2 năm kinh nghiêm làm việc trong lĩnh vực chuyên môn.
• Ý thức trách nhiệm cao, năng động, có tinh thần làm việc tập thể, làm việc theo nhóm.
• Ưu tiên những người có thành tích cao trong học tập và thi tốt nghiệp, sử dụng tốt hai ngoại ngữ Trung – Anh.

YÊU CẦU CỤ THỂ
• Tốt nghiệp đại học trở lên các chuyên ngành du lịch – lữ hành, marketing, kinh tế hoặc ngoại ngữ.
• Thành thạo vi tính văn phòng, sử dụng tốt phần mềm.
• Thành thạo tiếng Trung hoặc tiếng Anh
• Am hiểu về thị trường du lịch, khách sạn trong và ngoài nước.
• Khả năng nắm bắt công việc tốt. Nhanh nhẹn, linh hoạt, biết cách giao tiếp, xử lý tình huống tốt.
• Có kỹ năng đàm phán, thỏa thuận, chốt hợp đồng.
• Chịu trách nhiệm về kết quả đàm phán, thỏa thuận, tính cạnh tranh giá trên thị trường.
• Chăm chỉ, cẩn thận, nhiệt tình, có tinh thần trách nhiệm cao, có khả năng chịu áp lực công việc.
• Ưu tiên những ứng viên có kinh nghiệm trong ngành du lịch, khách sạn từ 3 năm trở lên hoặc sử dụng tốt hai ngoại ngữ Trung - Anh.

Phúc lợi công việc

- Lương thưởng hấp dẫn
- BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Luật lao động
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 398 / 1
Logo Công ty TNHH Thương mại Trần Hồng Quân Công ty TNHH Thương mại Trần Hồng Quân
Tầng 3, Tòa tháp Khách sạn, Tổ hợp Crown plaza, 36 Lê Đức Thọ, Phường Mỹ Đình 2, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
22/09/2018

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chuyên viên pháp lýKhác

Kỹ năng
Kinh Tế, Ngoại Ngữ, Khach San Du Lich

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Quản Lý Hợp Đồng
Công ty TNHH Thương mại Trần Hồng Quân
Nộp đơn